Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính” - Viet Nam Idol

Breaking News

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”

Nguyễn Khánh Linh tốt nghiệp ngành múa tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 là vũ công của vũ đoàn Cannes và người mẫu ảnh. Trước khi giành giải Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024, Nguyễn Khánh Linh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019 và giành giải Hoa khôi tài năng; Top 35 Miss Grand Vietnam 2022…

Ngoài tham gia các cuộc thi nhan sắc, Nguyễn Khánh Linh từng đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn viễn tưởng XX2061 giành giải Búp Sen Vàng hạng mục Phim ngắn xuất sắc 2016. Cô cũng là diễn viên trong vở kịch vua Lợn tham gia liên hoan sân khấu quốc tế tại Tuyền Châu, Trung Quốc. Bên cạnh đó, người đẹp còn góp mặt trong bộ phim truyền hình Bình minh phía trước, phim điện ảnh C915 và nhiều dự án phim sitcom…

PV Dân Việt đã có cuộc trò chuyện với Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh về quan điểm sống và những dự định sắp tới.

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”- Ảnh 1.

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh. (Ảnh: FBNV)

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh tiết lộ cách ứng xử trước những lời gạ gẫm khiếm nhã

Việc dừng chân ở vị trí Á hậu 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 liệu có khiến Nguyễn Khánh Linh tiếc nuối khi chưa thể giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này?

- Là một thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc, không chỉ riêng tôi mà ai cũng vậy hẳn sẽ có một chút tiếc nuối khi mình không được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, khi giành danh hiệu Á khôi đã là điều tôi vô cùng tự hào bởi những nỗ lực của mình đã được công nhận.

Theo quan sát và trải qua quá trình đồng hành với các thí sinh trong suốt cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024, tôi cảm thấy mỗi bạn thí sinh đều vô cùng tài năng, nỗ lực và họ có những thế mạnh riêng. Tôi nghĩ mỗi giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi đều đã trao cho người xứng đáng một cách công tâm nhất.

Nhiều người cho rằng, cuộc thi Hoa khôi "dễ chơi", "thi dễ chịu" hơn các cuộc thi Hoa hậu; có danh hiệu Hoa khôi sẽ được ưu ái hơn, thậm chí "đặc cách" nếu tiếp tục tham gia các cuộc thi Hoa hậu trong tương lai. Quan điểm của Khánh Linh thế nào?

- Hoa khôi và Hoa hậu đều là những đấu trường nhan sắc để tìm ra người đẹp xuất sắc nhất, chỉ khác nhau ở quy mô tổ chức và ý nghĩa riêng của từng cuộc thi. Tuy các cuộc thi Hoa hậu có phần áp lực hơn vì người đoạt danh hiệu cao nhất sẽ có cơ hội được bước chân tới đầu trường quốc tế nhưng để nói thi Hoa khôi "dễ thở" hơn thi Hoa hậu thì tôi thấy không đúng. Bởi với mỗi cuộc thi, tôi đều chuẩn bị và rèn luyện bản thân rất kỹ lưỡng và cố gắng hết sức mình.

Tôi thấy việc những thí sinh giành danh hiệu tại các cuộc thi Hoa khôi được đặc cách khi thi Hoa hậu là hoàn toàn hợp lý. Bởi vì những cô gái này như đã trải qua một bước sàng lọc và họ hẳn phải là những người xuất sắc nên mới xứng đáng được trao danh hiệu Hoa khôi.

Thực tế khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024, tôi đã cố gắng trau dồi bản thân rất nhiều, từ việc tập catwalk, chuẩn bị cho phần thi tài năng, bổ sung thêm nhiều kiến thức… Riêng về ngoại hình, tôi có phần "dễ chịu" hơn vì cơ địa của mình không dễ béo và nhờ chăm chỉ tập luyện nên tôi luôn giữ được vóc dáng ở mức cân đối, không cần ép cân nặng.

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”- Ảnh 2.

Trước khi đoạt giải Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024, Nguyễn Khánh Linh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019 và giành giải Hoa khôi tài năng; Top 35 Miss Grand Vietnam 2022… (Ảnh: FBNV)

Nếu như có người nhận xét Á khôi Khánh Linh "mờ nhạt", "nhạt nhòa" giữa "rừng" Hoa khôi, Hoa hậu như hiện nay thì bạn có thấy chạnh lòng?

- Nếu có người nhận xét tôi hơi mờ nhạt giữa các Hoa khôi, Hoa hậu như hiện nay thì tôi không hề chạnh lòng mà lấy đó làm động lực cố gắng hơn nữa. Để có được chỗ đứng và thành tích trong showbiz, tất cả ngôi sao, những anh chị nghệ sĩ hay các Hoa hậu đều đã phải nỗ lực rất nhiều bên cạnh tài năng kèm chút may mắn.

Có công mài sắt có ngày nên kim. Tôi cũng sẽ luôn không ngừng cố gắng để ngày một thành công hơn.

Hiện nay, nhiều người đẹp có danh hiệu Hoa khôi, Hoa hậu được cho là để nâng giá với các đại gia, vướng vào các tệ nạn, đường dây bán dâm. Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh nói gì về vấn đề này?

- Thật sự, tôi cũng không biết quá rõ về những mặt đen ấy, có thể cũng phải có trường hợp như vậy thì người ta mới đồn đoán, nhưng nó sẽ chỉ là số rất ít thôi. Tôi mong mọi người cũng đừng vì thế mà đánh đồng những người có danh hiệu sắc đẹp. Tôi nghĩ mọi thứ là ở ý thức, quan điểm sống của mỗi người. 

Khi tham gia cuộc thi nhan sắc tôi chỉ muốn được thể hiện bản thân, thử sức và muốn biết năng lực của mình đến đâu. Tôi muốn có những kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân, được sống hết mình với sức trẻ ở hiện tại. Tôi rất ngưỡng mộ những người phụ nữ vừa xinh đẹp, tài năng, giỏi giang, hiểu biết nên tôi muốn mình trở thành người như vậy, được công nhận nỗ lực bằng chính những danh hiệu mình đạt được.

Là người đẹp hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, có khi nào Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh đối mặt với những lời gạ gẫm khiếm nhã? Cách bạn ứng xử thế nào trong những trường hợp này?

- Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tất nhiên tôi cũng không thể tránh gặp những trường hợp nhạy cảm đó. Tuy nhiên, tôi thường sẽ không đọc và bỏ qua những tin nhắn hay lời mời như vậy. Khi không nhận được câu trả lời từ mình thì họ sẽ tự động rút lui thôi (cười).

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”- Ảnh 4.

Nguyễn Khánh Linh tốt nghiệp ngành múa tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 là vũ công của vũ đoàn Cannes và người mẫu ảnh. (Ảnh: FBNV)

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh vẫn đang chờ "nửa kia" xuất hiện

Được biết, Á khôi Nguyễn Khánh Linh là một trong số ít sinh viên của các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội có cơ hội ra đảo Trường Sa giao lưu với các chiến sĩ công tác tại đảo vào năm 2018. Chuyến đi này chắc hẳn có những câu chuyện đáng nhớ, khó quên với bạn?

- Chuyến đi Trường Sa là một kỷ niệm thật sự khó quên của tôi và tôi thấy rất vinh dự, may mắn khi chuyến đi ấy cũng diễn ra vào gần sinh nhật đánh dấu tuổi 18 của mình. Có lẽ điều tôi nhớ nhất trong chuyến đi ấy chính là tình người, là sự yêu thương, đoàn kết của những người lính trên đảo. Dù phải đối mặt với những khó khăn, vất vả nhưng những người lính đã can đảm trải qua. 

Ngay thời điểm này khi trò chuyện với PV Dân Việt và nhắc lại kỷ niệm ấy, tôi vẫn nổi da gà và xúc động đan xen khi bản thân được chứng kiến tận mắt cuộc sống của những chiến sĩ đã vì nước quên thân mình. Sự hy sinh nơi họ không tài nào đong đếm hết được để giữ vững chủ quyền biển đảo cho Tổ quốc.

Từng là diễn viên chính trong phim ngắn viễn tưởng XX2061 giành giải Búp Sen Vàng hạng mục Phim ngắn xuất sắc 2016, góc nhìn của Á khôi Khánh Linh thế nào về "cảnh nóng" trong phim?

- Trước khi quyết định tham gia một bộ phim, tôi luôn đọc và tìm hiểu rất kỹ kịch bản rồi mới nhận lời. Hiện tại khi đã có thêm danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 tôi nghĩ nếu vai diễn có "cảnh nóng" thì tôi sẽ xem xét thật kĩ xem cảnh quay đó gây chú ý ở mức độ nào, có cần thiết và phù hợp với vai diễn hay không. Đồng thời, tôi cũng sẽ thống nhất trước và hỏi đạo diễn về cách quay sao cho nghệ thuật để không phản cảm. 

Tôi nghĩ khán giả Việt giờ cũng thoáng hơn và rất văn minh, chỉ cần "cảnh nóng" ở mức độ phù hợp không quá phản cảm thì có thể chấp nhận được và cũng góp phần tăng tính nghệ thuật cho bộ phim.

Với vai trò là diễn viên, Á khôi Khánh Linh muốn đảm nhận vai diễn một cô gái đối mặt với những thăng trầm trong chuyện tình cảm hay một cô gái có chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn?

- Tôi nghĩ mình thích những vai diễn có tình yêu ngọt ngào lãng mạn hơn bởi nó hợp với sự vui tươi, vô tư, hồn nhiên của tôi ngoài đời như mọi người nhận xét.

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”- Ảnh 5.
Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”- Ảnh 6.

Vẻ đẹp quyến rũ của Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh. (Ảnh: FBNV)

Ngoài đời, Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 hẳn là có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Vậy người đàn ông thế nào sẽ "lọt vào mắt xanh" của Nguyễn Khánh Linh? Hiện tại, Khánh Linh đã có bạn trai chưa?

- Tôi thường bị thu hút bởi những người đàn ông có chút thành công (thành công tự cố gắng chứ không hoàn toàn chỉ dựa vào gia thế sẵn có của bố mẹ) và biết cách đối nhân xử thế. Bởi tôi nghĩ qua cách họ đối xử với mọi người xung quanh thì mình cũng hiểu phần nào con người họ và khi đã là người thành công chắc chắn họ là người tài giỏi, thông minh, có ý chí, nghị lực.

Đặc biệt, người đàn ông đó phải điềm đạm, tình cảm vì tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính. Không biết có phải do tiêu chuẩn của tôi cao quá không nên bây giờ tôi vẫn đang chờ người ấy xuất hiện (cười).

Có lẽ đến nay Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 đã tích góp cho mình khối tài sản đáng nể. Bạn có thể chia sẻ thêm về gia cảnh, cũng như thời thơ ấu của mình được không?

- Với sự chăm chỉ đi làm nhiều mảng công việc khác nhau nên tôi cũng khá hài lòng khi bản thân vẫn luôn tự lo rất tốt cho cuộc sống của mình và giúp đỡ người thân phần nào. 

Gia đình tôi có bố làm việc ở lĩnh vực kinh doanh và mẹ từng là nghệ sĩ hát cải lương. Thời thơ ấu, tôi không có được trải nghiệm thú vị như: thả diều, chăn trâu , bắt dế… như các bạn nhỏ vùng quê khác. Thay vào đó, tôi thường chơi búp bê, được tham gia rất nhiều các hoạt động môn học năng khiếu mà mình yêu thích.

Từ thơ ấu đẹp đẽ cho đến hiện tại, tôi vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ bố mẹ, gia đình đã luôn sát cánh động viên và ủng hộ tôi theo đuổi những đam mê của mình.

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh có dự định thế nào trong tương lai?

- Thời gian tới, tôi sẽ hoàn thành thật tốt trách nhiệm của mình khi là Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024, sẽ lan tỏa, truyền tải hình ảnh đẹp của tà áo dài tới mọi người. Tôi vẫn sẽ tham gia những show diễn thời trang, những hoạt động của vũ đoàn cùng với những dự án phim. Tuy chưa được phép tiết lộ những dự án cụ thể sắp tới nhưng mọi người hãy chờ đón, theo dõi và ủng hộ tôi nhé!

Cảm ơn Á khôi Nguyễn Khánh Linh đã chia sẻ thông tin!

Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh: “Tôi sợ yêu ai vô tâm, nóng tính”- Ảnh 10.

Phong cách thời trang của Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024 Nguyễn Khánh Linh trẻ trung, gợi cảm. (Ảnh: FBNV)



from http://kenh18.phanphoi.edu.vn/2024/06/a-khoi-2-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-2024.html

No comments