Ethan Hawke: Tôi “đứng người” khi nghe Denzel Washington nói một câu - Viet Nam Idol

Breaking News

Ethan Hawke: Tôi “đứng người” khi nghe Denzel Washington nói một câu

Ethan Hawke, nghệ sĩ từng được đề cử cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2002 nhờ vai diễn trong bộ phim tâm lý tội phạm "Training Day" của Antoine Fuqua. Tuy nhiên, anh đã để tuột mất giải thưởng vào tay Jim Broadbent ("Iris"). Mặc dù vậy anh đã nhanh chóng nhận được một "góc nhìn" vô cùng đáng quý từ bạn diễn "Training Day" Denzel Washington cũng là người chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar năm đó.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây của chương trình "Who's Talking to Chris Wallace?" do kênh Max dẫn dắt, người dẫn chương trình đã hỏi Hawke về câu chuyện anh từng nghe đồn đoán. Cụ thể, nam diễn viên kỳ cựu Washington đã nghiêng người về phía Hawke sau khi anh không thắng tại giải Oscar và thì thầm: "Tốt hơn hết là cậu không nên thắng. Thua cuộc thì tốt hơn đấy".

Ethan Hawke: "Tôi đứng người khi nghe Denzel Washington nói một câu"

Ethan Hawke: Tôi “đứng người” khi nghe Denzel Washington nói một câu- Ảnh 1.

Ethan Hawke (bên trái) - nghệ sĩ từng được đề cử cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2002 nhờ vai diễn trong bộ phim tâm lý tội phạm "Training Day" của Antoine Fuqua. Ảnh: Variety.

"Bạn không muốn một giải thưởng nâng tầm vị thế của mình. Bạn phải nâng tầm vị thế của giải thưởng đó. Đó là cách suy nghĩ của anh ấy", Hawke chia sẻ về lời khuyên của Washington ngay giây phút trao giải Oscar. "Đó là những gì tôi gọi là sánh vai cùng Babe Ruth. Giải thưởng Oscar trở nên có uy thế hơn bởi vì Denzel đã có vài cái trong tay. Nó không nâng tầm con người anh ấy", nam diễn viên nói.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn, Hawke đã so sánh Washington với huyền thoại bóng chày Babe Ruth. "Khi mọi thứ an bài, anh ấy chính là diễn viên vĩ đại nhất trong thế hệ của chúng ta", anh nói.

"Trải nghiệm và tiếng nói mà tôi có mỗi ngày khi diễn xuất cùng Denzel, bạn biết đấy, trí tưởng tượng của anh ấy rất trọn vẹn. Tôi tưởng tượng sẽ rất thú vị khi thấy cách Babe Ruth buộc dây giày. Cách anh ấy nghĩ về những người ném bóng khác nhau. Tất cả nhờ vào một nguồn năng lượng và suy nghĩ dồi dào, phải không? Chính điều đó đã tạo nên những khoảnh khắc riêng. Và điều đó thực sự truyền cảm hứng cho tôi, để nhìn thấy nghề nghiệp mình đã chọn được thực hiện ở đẳng cấp đó", Hawke nói.

Hawke đã được đề cử bốn giải Oscar trong sự nghiệp của mình: hai cho hạng mục diễn xuất ở vai phụ ("Training Day" và "Boyhood") và hai cho kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất ("Before Sunset" và "Before Midnight"). Khi được hỏi liệu anh có muốn giành giải Oscar cho "Training Day", nam diễn viên trả lời: "Tôi đã có mặt tại Oscar, ngồi cạnh Denzel Washington và được đề cử cạnh tranh với Ian McKellen. Tôi đã thắng rồi. Tôi không có cách nào nhìn nhận điều đó khác đi được".

Hawke hiện đang trong chuyến press tour cho tác phẩm đạo diễn mới nhất của mình "Wildcat", với sự tham gia của con gái Maya Hawke trong vai tiểu thuyết gia Flannery O'Connor. Phim sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 3/5.



from http://kenh18.phanphoi.edu.vn/2024/04/ethan-hawke-toi-ung-nguoi-khi-nghe.html

No comments