Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc độc thân, Trường Giang thân mật cùng "gái lạ" - Viet Nam Idol

Breaking News

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc độc thân, Trường Giang thân mật cùng "gái lạ"

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc độc thân, Trường Giang thân mật cùng "gái lạ" - Ảnh 1.

Vẻ ngoài điển trai của chú rể Gin Tuấn Kiệt bên những người bạn. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đã "xả kho" loạt ảnh cực nhí nhố cùng với dàn sao đình đám như: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Anh Tú, S.T... Cả hội diện trang phục trắng, kéo nhau chụp ảnh từ trong phòng ra đến bể bơi. Vì quy tụ những "cây hài" của Vbiz nên bộ ảnh tiệc độc thân của Gin Tuấn Kiệt "không thể bình thường". Ngoài những tấm hình khoe khéo vẻ ngoài điển trai của chú rể bên những người bạn thì loạt khoảnh khắc lầy lội của dàn sao Việt khiến dân mạng "không thể nhịn cười". Đặc biệt, Trường Giang thẹn thùng xuất hiện bên "gái lạ" xinh đẹp khiến fan thích thú.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc độc thân, Trường Giang thân mật cùng "gái lạ" - Ảnh 2.

Trường Giang thẹn thùng bên "người đẹp" Huỳnh Lập. Ảnh: FBNV

Bên phía cô dâu Puka cũng không kém phần "lầy lội" khi có Hòa Minzy, Thúy Ngân, Minh Tú... xuất hiện ở tiệc độc thân. Cả hội diện đồ thoải mái với áo trắng, quần hồng và gây chú ý với kiểu tóc ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tuy nhiên, khác với sự đa dạng của nhà trai thì Puka và hội nhà gái có chung một biểu cảm tương đồng trong từng bức hình.

Các biểu cảm "lầy lội" của nhà trai. Ảnh: FBNV

Từ chiều 3/11, các sao Việt và cô dâu chú rể đã cùng di chuyển từ TP.HCM đến địa điểm tổ chức đám cưới như: Trường Giang, Misthy, vợ chồng Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, Minh Tú, Huỳnh Lập - Hồng Tú, Quang Trung, Quốc Khánh, Minh Dự... đều đã xuất hiện. Thuý Ngân cùng hội sao nam Vbiz như Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm cũng xuất phát đến dự đám cưới Puka.

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm cho biết sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn dắt đám cưới này. Trước đó, nam diễn viên cũng làm MC cho hôn lễ "pha-ke" của Gin Tuấn Kiệt và Puka trong chương trình Hành trình rực rỡ. Dự kiến từ chiều 3/11 đến 4/11 sẽ có rất nhiều nghệ sĩ đổ bộ đến Cam Ranh để tham dự ngày trọng đại của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Nhà gái thể hiện sự đoàn kết ở kiểu tóc và biểu cảm tương đồng. Ảnh: CMH

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào 3 ngày, đầu tiên là vào 4/11 ở Cam Ranh. Đám cưới của cặp đôi ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ. Cả hai cũng tiết lộ thêm, tông màu chủ đạo sử dụng trong ngày vui này là hồng và trắng, mọi thứ trong buổi tiệc trang trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với không khí trên bờ biển.

Sau đó, vào ngày 6/11 cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP. HCM để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè, nghệ sĩ có thể tham gia ngày vui. Ngoài ra, 2 vợ chồng cũng sẽ tổ chức một đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê vợ - Đồng Tháp nhưng thời điểm cụ thể chưa công bố.

No comments