BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Son Heung Min vượt Salah, áp sát Haaland - Viet Nam Idol

Breaking News

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Son Heung Min vượt Salah, áp sát Haaland

Son Heung Min ghi bàn quyết định giúp Tottenham giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Pha lập công này cũng giúp tiền đạo người Hàn Quốc thăng tiến trong cuộc đua Vua phá lưới của giải đấu.

Son Heung Min đã vượt qua Mohamed Salah để giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, khi có 8 bàn thắng cho Tottenham. Ngôi sao châu Á chỉ còn kém 1 bàn so với vị trí dẫn đầu của Erling Haaland, người có 9 pha lập công và sẽ cùng Man City đối đầu với MU vào cuối tuần này.

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Son Heung Min vượt Salah, áp sát Haaland - Ảnh 1.

Son Heung Min toả sáng giúp Tottenham dẫn đầu Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Getty)

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Son Heung Min vượt Salah, áp sát Haaland - Ảnh 2.

Cập nhật BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. (Ảnh: EPL)

Mohamed Salah rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, nhưng chân sút người Ai Cập chưa cùng Liverpool ra sân tại vòng 9. Đối thủ đang chờ đợi Mohamed Salah và dàn sao The Kop là Nottingham Forest.

Xếp đồng hạng 4 trên đường đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh là Jarrod Bowen (West Ham) và Alexander Isak (Newcastle) với cùng 6 bàn thắng. Những chân sút cũng có 5 pha lập công gồm: Hwang Hee Chan (Wolves), Douglas Luiz (Aston Villa), Bryan Mbeumo (Brentford), Ollie Watkins (Aston Villa) và Callum Wilson (Newcastle).

No comments